FINAL Christmas Party Sched

Will you be going to the PPD Christmas Party on December 13 at Jack's Loft, Wilson?

• Total voters
  • Poll closed .

Please register or login

Welcome to ScubaBoard, the world's largest scuba diving community. Registration is not required to read the forums, but we encourage you to join. Joining has its benefits and enables you to participate in the discussions.

Benefits of registering include

• Ability to post and comment on topics and discussions.
  • A Free photo gallery to share your dive photos with the world.
  • You can make this box go away

Joining is quick and easy. Log in or Register now!

boljakool:
has anyone got a logo of PPD on .jpeg file? i'm doing something for the raffle.
pm me your email address i'll send you a decent resolution file...

what do you need ba? yung DOR banner mismo o si phil o just yung title ng DOR?

tell me now habang sinisipag pa akong umupo dito sa opisina

Jag

nakanang bukas na pala to!

uhm . . nakakahiya puro dive related ung xchange gift nyo ah. . . ako ano lang . . . uhm. . . bukas na lang. . hehe.

ishbaby:
nakanang bukas na pala to!

uhm . . nakakahiya puro dive related ung xchange gift nyo ah. . . ako ano lang . . . uhm. . . bukas na lang. . hehe.
haay naku.... o sige, ganito...

punta ka ng jack's loft ng maaga (mga 530/6)... tawid ka ng kalsada (look both ways ha)... head for the kanto... akyat ka ng 2nd floor... pasok ka dun sa shop na puro sticker ang bintana... may nice chinese girl behind the counter... say "hi"... intro mo sarili mo... tapos ikot-ikot ka (ingat sa lula)... tapos bili ka ng pang-exchange gift... tapos bili ka ng pang-raffle... tapos bili mo ako gift (xxl size ko... 10 sa paa)... tapos gifts ni koya, ni pao at ni jon (kasi kelangan magbigay-pugay sa nakakatanda)...

say goodbye sa nice chinese girl (ellen name niya)... baba ka na, ingat sa tawid... kung may nagbebenta ng wrapper sa area bongga, kung hindi ok lang...

tamang-tama by that time may kasama ka na sa J's Loft...

simple diba? these children talaga o...

Jag

https://www.shearwater.com/products/teric/

Back
Top Bottom